Thành phần dinh dưỡng của GrowPLUS+

Cháu có một điều muốn hỏi là cháu đi làm cả ngày ở nhà có mẹ chồng cháu chăm con giúp, vừa rồi cháu muốn bỏ sữa bột cũ chuyển sang sữa mới là sữa GrowPlus cho con uống vì bé khá là lười ăn, cân nặng tăng chậm, cháu nghe nói sữa GrowPlus hay bị nóng trong do nhiều chất uống bé sẽ bị táo, thông tin vậy có đúng ko bác sĩ?

Chào bạn,

GrowPlus+ của NutiFood là dòng sữa bạn chạy số 1 trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua (Công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson); vì vậy, xin bạn yên tậm sử dụng, sữa bổ sung các dưỡng chất theo Quy chuẩn của VN và theo chuẩn Codex, nên chắc chắn là có hàm lượng các dưỡng chất cân đối, an toàn.

Các bé biếng ăn thường bị táo bón do lượng chất xơ và lượng thực phẩm ăn vào ít không tạo được khối phân đủ lớn giúp bé đi tiêu mỗi ngày, phân lưu lại trong trực tràng sẽ bị niêm mạc ruột tiếp tục tái hấp thu nước làm phân cứng hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần đưa bé đi khám dinh dưỡng để điều trị tình trạng biếng ăn.

Chúc bạn khỏe và bé hết biếng ăn.

Mến,

BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.