Bé ăn ít cơm mà uống sữa nhiều thì có ảnh hưởng đến sự phát triển và tiêu hoá không?

Con cháu chỉ thích uống sữa mà lười ăn cơm, năm nay bé 4 tuổi chưa được đến 13kg, bác sĩ giúp cháu với ạ, nếu bé ăn ít cơm mà uống sữa nhiều thì có ảnh hưởng gì đến sự phát triển, tiêu hóa của con không ạ. Cháu nghe nói sữa GrowPLUS+ dành cho trẻ biếng ăn, cháu cũng đang muốn cho con uống thử và để con ăn tốt hơn, sữa bột và sữa pha sẵn chất lượng ngang nhau phải ko ạ?

Chào bạn,

Bé 48 tháng tuổi (4 tuổi) cần có cân nặng trung bình là 16kg và chiều cao từ 103 đến 106cm.

Rất may là bé vẫn thích uống sữa; trẻ con cũng giống như người lớn, nên cũng thích món này không thích món kia; vì vậy, bạn đừng quá căng thẳng. Khi đến bữa cơm, bạn cho bé ăn trong 20-30 phút, nếu bé không thích ăn nữa thì dùng sữa để bù vào lượng thức ăn bé để lại.

GrowPLUS+rất tốt cho trẻ biếng ăn và trong thực tế đã được rất nhiều bà mẹ tin dùng; bạn hãy thử dùng xem nhé! Sữa bột và sữa pha sẵn GrowPLUS+ có chất lượng như nhau.

Chúc bé mau tăng cân và chiều cao.

Mến,

BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.