Trẻ chậm tăng cân

Bé nhà e 29 này đc 21 tháng mà nặng dc 10kg3 cao 83 cm .. Một ngày bé uống 600 ml sữa grow plus đỏ . Bé ăn đc mỗi bữa 1 chén cơm day đủ chế độ dinh dưỡng .vơi ngoài ra e cho bé ăn thêm sữa chua và khoảng 2 tiếng sau cho e thêm 1 miếng phô mai .. Đến nay bé có cải thiện và tăng thêm 1 tý .. Nhưng e muôn hoi chuyên gia bé như thế có còi quá ko và bé uống sữa 600 ml sữa liệu có đủ . Cháu ngủ tốt hoạt động bình thường .
Chào bạn! Bé 21 tháng tuổi bình thường cao 85cm, nặng 11.7kg. Bé nhà mình hơi thiếu chiều cao và nhẹ cân nhiều so với chuẩn trung bình nhưng vẫn trong giới hạn bình thường. Cần cho trẻ ăn đa dạng, đủ 4 nhóm thực phẩm (bột,  béo, đạm, rau và trái cây) trong mỗi bữa ăn chính. Ngoài 3 bữa ăn chính, trẻ cần ăn thêm 3 bữa phụ với khoảng 600ml sữa và các sản phẩm từ sữa (sữa chua, phô mai…). Nên dùng các loại sữa giàu năng lượng và dưỡng chất như GrowPLUS+ của NutiFood để giúp trẻ tăng cân đạt chuẩn. Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng NutiFood đã kết nối với bạn nhiều lần không được. Bạn vui lòng gọi đến số 0838255777 để gặp lại chuyên gia nhé!

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.