Ép bé uống sữa

Em thấy nhiều mẹ con không chịu uống sữa nên rất hay ép con ,như vậy có nên không bác sĩ?

Chào bạn, chắc chắn là không nên ép bé vì như vậy sẽ gấy chấn thương về tâm lý, lâu ngày sẽ làm bé có những phản ứng tiêu cực gây rối loạn tâm lý và không khí căng thẳng trong gia đình. Có rất nhiều bé được bú mẹ không thích uống sữa ngoài; hãy cho bé ăn thêm các món ăn làm từ sữa như sữa chua, váng sữa, phô mai, bánh flan khi mẹ có cảm giác không đủ sữa mẹ cho con và tập cho bé uống sữa bằng muỗng (bé được bú mẹ rất ghét bú bình) từng ít một, khi nào bé chấp nhận thì tăng dần lượng sữa. Mến. BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.