Bổ sung sữa cho bé

Bé 6 tháng nên bổ sung sữa cho con thế nào vậy bs? 

Chào bạn,
Nếu bé của bạn đang bú mẹ và đang có cân nặng – chiều cao đạt chuẩn trung bình (cân nặng: 7,3 – 7,9kg & chiều cao:68cm) thì bạn chỉ cần cho bé ăn dặm bột và bú mẹ theo nhu cầu là đủ.Nếu tình trạng dinh dưỡng của bé không tốt và mẹ ít sữa, mẹ bận đi làm thì ngoài việc cho bé ăn dặm bột, chọn thêm một loại sữa công thức để bổ sung cho bé là hợp lý, bạn hãy chọn theo các nguyên tắc sau:
Trên hộp sữa phải có ghi “ sữa công thức dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi”, về nguyên tắc: sữa công thức dành cho trẻ trong giai đoạn này luôn được sản xuất theo Quy Chuẩn của nhà nước.
Chọn công ty uy tín.
Chọn giá cả phù hợp với túi tiền.
Chọn ngày sản xuất gần nhất và hạn sử dụng còn xa.
Chọn lon sữa còn nguyên vẹn không bị móp méo.
Nếu bé đang bú mẹ, bạn hãy tập cho bé uống thêm sữa bằng muỗng, từ ít đến nhiều (bé bú mẹ không thích bú bằng bình).
Mến,
BSCK.Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.