Bé bị bón

Em bé của em uống sữa GrowPlus đỏ của NutiFood nhưng bé hay bị bón không biết là có phải do sữa hay không và em có nên đổi sang GrowPlus xanh hay không ? Em cảm ơn.
Chào bạn! Sản phẩm GrowPLUS+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi (màu đỏ) hoặc cả sản phẩm GrowPLUS+ xanh dành cho trẻ tăng cân khỏe mạnh của NutiFood, nếu bạn pha đúng hướng dẫn, không đặc bột sữa thì sẽ không làm bé táo bón. Nguyên nhân bé bị táo bón lứa tuổi này đa phần là do chế độ ăn không cân đối, nhiều thịt cá, ít chất xơ trong rau, củ quả trái cây, uống không đủ nước. Hoặc ở những bé suy dinh dưỡng, ăn uống ít, vận động kém nên chậm đi tiêu,... Bạn có thể tham khảo nhu cầu dinh dưỡng của bé theo độ tuổi tai: http://www.nutifood.com.vn/vi/tu-khi-be-chao-doi/5805-nhu-cau-cac-chat-dinh-duong-cho-tre.html để có chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bé. Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng NutiFood đã trao đổi qua điện thoại với bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc đừng ngần ngại hãy gọi đến số 0838255777 để trao đổi trực tiếp với chuyên gia. Thân ái chào bạn!

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.