Giải cứu bé ngủ ít

Bé nhà e bán ngày ngủ ít, có khi ko ngủ,ban đêm ngủ muộn nhưng khi ngủ là ngủ xuyên đêm ko thức giấc...cho e hỏi là e phải làm gì để cải thiện giấc ngủ của bé ko ạk...bé có bị thiếu vitamin gì ko ạk.... lúc 4 tháng bé dk 7,2 kg và cao 65cm rồi
Chào bạn! Bé nhà mình phát triển cân nặng, chiều cao trung bình. Tình trạng bé khó ngủ có thể do thiếu Canxi, Viatmin D, Kẽm, Magie,... và một số vi chất khác. Cũng có thể do tác động từ môi trường xung quanh như âm thanh, ánh sáng,... làm bé khó ngủ. Cần tìm nguyên nhân khắc phục sớm. Chuyên gia NutiFood đã kết nối với bạn nhiều lần không được. Bạn vui lòng gọi lại số 0838255777 để gặp lại chuyên gia.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.