Thắc mắc con uống sữa không tăng cân

Cho tôi hỏi con tôi co´ uống qua sữa maˋ không tăng cân ly´ do tại sao ạ
Bé chậm tăng cân do năng lượng bạn cung cấp qua các bữa ăn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của bé, hoặc do bé hiếu động vận động nhiều nên tiêu hao năng lượng nhiều hơn trẻ bình thường. Hoặc do bé có những bệnh lý mãn tính đi kèm như viêm đường hô hấp, rối loạn tiêu hóa, thiếu vtamin và vi chất.. Bạn nên tham khảo nhu cầu dinh dưỡng cho bé tại http://www.nutifood.com.vn/vi/tu-khi-be-chao-doi/5805-nhu-cau-cac-chat-dinh-duong-cho-tre.html để bổ sung thêm chế độ ăn cho cháu.  Bạn có thể  dùng sữa cao năng lượng như PediaPlus, hoặc GrowPLUS+ của NutiFood, mỗi ngày uống trên 500 ml, nếu bé ăn uống kém phải tăng thêm lượng sữa để bổ sung thêm năng lượng và dưỡng chất mới giúp cháu tăng cân, khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.