Bé ko tăng cân

Chào Bác Sĩ ! Bé nhà em 19 tháng cân nặng 13kg cao 8.3cm. Bé ăn được ngủ được mà 2 tháng nay bé ko tăng cân . 1 này 3 bửa chính 2 bữa phụ trái cây & sữa chua, váng sữa. Thêm 800 ml sữa cả ngày và đêm . Xin tư vấn giúp e... Bé có thiếu chất ko ạh..!
Chào bạn! Bé nhà cân nặng 13kg, chiều cao nếu  83cm là phát triển trung bình. Bé cần tăng chiều cao nhiều hơn tăng cân. Bé uống đủ số lượng sữa theo nhu cầu khuyến nghị và ăn đạt số bữa theo lứa tuổi. Bé không tăng cân có thể do năng lượng bạn cung cấp cho bé chưa đủ, hoặc do bé hiếu động, vận động nhiều, tiêu hao năng lượng nhiều hơn trẻ bình thường. Bé sau 1 tuổi cân nặng sẽ không tăng nhanh như trước, 1 năm bé tăng từ 1- 2kg, nhưng cao thêm 5-6 cm. Em có thể tham khảo nhu cầu năng lượng của trẻ bình thường để bổ sung thêm chế độ ăn cho bé tại : http://www.nutifood.com.vn/vi/tu-khi-be-chao-doi/5805-nhu-cau-cac-chat-dinh-duong-cho-tre.html. Chúc bé nhà mình mau lớn, khỏe mạnh!

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.