Giúp bé tránh suy dinh dưỡng

Khi bé lười ăn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thì mình nên xử lý thế nào

Chào bạn, chăm sóc một bé biếng ăn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng cần khoa học và cũng là một nghệ thuật. Bạn cần có một chế độ ăn đúng cho bé, vừa phải tìm hiểu chọn loại sữa vừa ngon, vừa có chức năng hỗ trợ bé thoát khỏi tình trạng dọa suy dinh dưỡng; bạn hãy cho bé nhà mình dùng sản phẩm GrowPLUS+ đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi của NutiFood; mỗi bữa ăn, bữa sữa của bé chỉ nên kéo dài tối đa 30 phút, nếu bé ăn không hết bữa, bạn có thể cho bé ăn vặt ngay sau bữa ăn cho tròn bữa; hãy tạo không khí vui vẻ trong bữa ăn và dành thời gian ở nhà để chơi đùa với bé, điều này giúp bé mau đói, ăn ngon và cảm nhận được thương yêu từ ba mẹ. Mến. BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.