Thông báo chương trình Giao lưu trực tuyến: Giai đoạn vàng của trẻ - Đừng để mắc phải suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân

Mẹ thân mến!

Theo các chuyên gia, giai đoạn 1-3 tuổi là “Giai đoạn vàng” cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng, khi mà các cơ quan và não bộ cùng chạy đua để hoàn thiện trong một thời gian ngắn nhằm tích luỹ một nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của trẻ. 60% kinh nghiệm cơ bản đã được trẻ tích luỹ trong giai đoạn vàng. Khi “Giai đoạn vàng” đi qua, nếu cha mẹ không nuôi dưỡng con đúng và đủ như cần thiết thì về sau, dù có nỗ lực hết sức cũng khó có thể bù đắp được. Vì vậy, "Giai đoạn vàng" đóng vai trò nền tảng không thể thay thế cho sự phát triển của trẻ về sau này.

Chậm tăng cân, suy dinh dưỡng thường gặp nhất trong “Giai đoạn vàng” – là giai đoạn nền tảng cho sự phát triển toàn diện. Do đó mọi thiếu sót về chăm sóc dinh dưỡng của ba mẹ cho trẻ trong độ tuổi này đều để lại những hậu quả nghiêm trọng. Ảnh hưởng của suy dinh dưỡng thường khó có thể khắc phục được. Với trẻ nhỏ bị suy sinh dưỡng trong giai đoạn đầu tiên của cuộc đời sẽ gây nên những tổn thương không hồi phục, ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng trưởng, khi lớn lên sẽ ảnh hưởng đến khả năng học tập, lao động, giao tiếp xã hội thường kém kéo theo nhiều hệ lụy sau này.

Với mong muốn có thể cùng mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất cả về thể chất và trí tuệ. Các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đồng hành cùng mẹ, giải đáp các kiến thức dinh dưỡng và chăm sóc trẻ qua chương trình giao lưu trực tuyến: “Giai đoạn vàng của trẻ - Đừng để mắc phải suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân” diễn ra từ 14h đến 16h ngày 8/7 trên báo điện tử Giadinh.net.vn - báo Gia đình và Xã hội nhằm giải đáp các câu hỏi của các bậc cha mẹ, cũng như cung cấp các cách thức, thời điểm, kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức, thực phẩm, thuốc và các sản phẩm khác… để nuôi con không mắc phải suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân. Bạn đọc quan tâm đến chương trình có thể đặt câu hỏi ngay từ bây giờ TẠI ĐÂY.

Growplus+ tăng cân khỏe mạnh

 

Chương trình được tài trợ bởi: nhãn hàng GrowPLUS+ - Công ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Các câu hỏi của bạn đọc sẽ được chuyển đến cho các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu gồm:

1. BS CK1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh dưỡng Tp Hồ Chí Minh​

2. ThS. BS Trần Thị Hồng Loan, Chuyên gia Dinh dưỡng Cao cấp Công ty NutiFood. Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Cộng đồng, Trung tâm Dinh dưỡng Tp Hồ Chí Minh​

3. BS CK1 Hoàng Hồ Thống Nhất, Trưởng phòng CSKH Công ty NutiFood

  • Thời gian tham gia đặt câu hỏi: Từ hôm nay, ngày 04/07/2016
  • Thời gian giao lưu trực tuyến: 14h ngày 08/07/2016
  • Ngay bây giờ mẹ có thể đặt câu hỏi tại đây nhé: ĐẶT CÂU HỎI NGAY
  • Đặc biệt những câu hỏi hay sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng và BTC chọn để trao quà mẹ nhé:

10 giải đồng hành: Mỗi giải 06 lốc GrowPLUS suy dinh dưỡng 180ml + 01 cẩm nang chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng

Chúc ba mẹ có thật nhiều thông tin hữu ích và sẽ luôn là chuyên gia trong việc chăm sóc con yêu.

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.