NutiFood nhận giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019 và Thương hiệu Vàng

 28/01/2019

Sáng ngày 26/01, Báo SGGP tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2019” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. NutiFood vinh dự là một trong các doanh nghiệp được xướng tên nhận giải.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM, ông Đặng Mạnh Trung, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập báo SGGP cùng đại diện các doanh nghiệp đoạt giải.

Năm nay là năm thứ 14 báo SGGP tổ chức giải, có 27 doanh nghiệp được chọn trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019 trên các lĩnh vực: Dịch vụ, du lịch, thương mại, bất động sản... Năm nay, Ban tổ chức đã mở rộng giải thưởng đến với một số ngành hàng mới trong lĩnh vực sản xuất hàng thực phẩm, tiêu dùng. Trong số 27 doanh nghiệp này, có 18 Thương hiệu Việt yêu  thích uy tín, được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền nên được trao tặng thêm giải Thương hiệu Vàng. NutiFood tự hào nhận được giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019 và giải Thương hiệu Vàng vì nhiều năm liền được bình chọn.

Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh theo hướng toàn cầu hóa, ngày càng nhiều thương hiệu Việt lâu năm bị “thôn tính” dưới các hình thức như M&A,  bán cổ phần…Vì thế, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh năm nay là rất đáng trân trọng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm cho biết “những doanh nghiệp đoạt giải năm nay là những đơn vị đã cùng chính quyền thành phố  nỗ lực ổn định thị trường, ổn định giá  cả qua chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM, qua các hoạt động liên doanh  liên kết cùng các tỉnh thành trên cả nước, đưa hàng Việt chất lượng uy tín đến tận tay người tiêu dùng cả nước. Giải thưởng này không chỉ là sự nhìn nhận những nỗ lực  đóng  góp của  các doanh nghiệp đối với xã hội mà còn là dịp để tôn vinh khích lệ các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực hơn nữa đóng góp cho thành phố, cho đất nước”.