Nutifood
DINH DƯỠNG
Thời sự dinh dưỡng
Khoa học & An toàn thực phẩm
Dinh dưỡng theo lứa tuổi
Dinh dưỡng theo bệnh lý
Dinh dưỡng theo nhu cầu
Dinh dưỡng cho tâm hồn
Thư viện dinh dưỡng
Khám phá 24/7
THỜI SỰ DINH DƯỠNG
Thịt đỏ làm tăng nguy cơ đái tháo đường týp 2
17/11/2011
Thịt đỏ, đặc biệt là thịt đỏ đã chế biến như thịt lợn muối xông khói, xúc xích kẹp bánh mì (hot dog) có thể làm tăng nguy cơ đái tháo đường týp 2. Thịt đỏ càng được chế biến nhiều thì nguy cơ càng cao.
Dầu ôliu chống viêm đại tràng
31/10/2011
Các nhà khoa học thuộc Đại học Tây Anglia (UEA) vừa cho biết ăn nhiều dầu ôliu có thể giúp ngăn ngừa bệnh viêm đại tràng. Theo kết quả nghiên cứu, những người theo chế độ ăn giàu acid oleic (có nhiều trong dầu ôliu) sẽ ít có nguy cơ viêm đại tràng hơn những người khác.
Uống ca cao tốt cho não
21/10/2011
Kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây chứng minh rằng, những người thường xuyên tiêu thụ 1-2 tách ca cao nóng mỗi ngày có thể giúp tăng cường 10% lưu lượng máu truyền đến não. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho não, đồng thời giảm nguy cơ bị chứng mất trí nhớ.
PUFAs giúp ngừa dị ứng ở trẻ
19/10/2011
Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, chế độ ăn của bà mẹ được bổ sung thường xuyên một nhóm axít béo không bão hòa đa (PUFAs) nhất định, được tìm thấy ở cá dầu, dầu quả óc chó hoặc hạt lanh, có khả năng giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển một cách khác biệt.
Ăn khoai tây giúp giảm huyết áp
18/10/2011
Ngoài việc được biết đến là nguồn phong phú carbohydrate, theo giới chuyên môn, khoai tây còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp.
Công ty      Sản phẩm      Tin tức / Sự kiện      Dinh dưỡng      Q&A      Liên hệ      
Copyright @ 2010 Nutifood Corp, All rights reserved. Designed by Rebranded
13694078