Bé bỏ hẳn sữa

Bé nhà em được gần 10 tháng bé nặng chỉ có 7,9kg. Bé cai sữa mẹ từ lúc hai tháng hơn và chuyển sang sữa công thức. Em cho bé ăn dặm lúc 5 tháng đến khi bé được hơn 7 tháng bé bắt đầu biếng uống sữa chỉ ăn thôi. Dần rồi bé bỏ hẳn em chỉ ép cho bé uống được lúc ngủ. Đến nay mỗi ngày em cho bé ăn 2 cử cháo, 3 cử sữa (những lúc bé ngủ, có khi ca ngay chi uống được 200ml sữa). Em cũng cho bé ăn thêm váng sữa (trưa) và sưa chua (tối) mỗi ngày một hộp. Em cũng đang cho bé uống grow plus + hộp đỏ cho bé 0-12 tháng. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào cải thiên tình trạng không chiu uống sữa(đút bằng muỗng vẫn không uống, có đổi vài loại bình, có bỏ bửa để bé đói và thèm sữa... Nhưng bé vẫn không uống) của bé không hoặc em có thể bỏ hẳn sửa cho bé không vi ép bé lúc ngủ làm bé khó chịu em cũng mệt mõi với việc này kéo dài.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.