Thông tin về sự khác nhau giữa các loại bao bì sữa nước của NutiFood

Các sản phẩm sử dụng hai loại bao bì này hoàn toàn tương đồng về nội dung thông tin trên bao bì, chất lượng bao bì, dung tích sữa chứa bên trong, chất lượng sản phẩm, giá bán. Tuy nhiên, có khác biệt đôi chút về hình dạng bên ngoài và màu sắc do 2 nhà cung cấp sử dụng hệ thống máy sản xuất khác nhau.

Các đặc điểm bên dưới của mỗi loại bao bì sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm và dễ dàng nhận diện khi chọn mua sản phẩm của NutiFood.

  1. Hộp Tetra Pak cao và có bề ngang nhỏ hơn, Hộp Combibloc thấp và có bề ngang rộng hơn.

growplus tăng cân khỏe mạnhMàu sắc của bao bì Tetra Pak bóng và đậm hơn bao bì Combibloc

  1. Vị trí ống hút hộp Tetra Pak ở góc hộp, còn ống hút hộp Combibloc ở giữa.

Bao bì growplus

  1. Mặt đáy của mỗi loại bao bì đều có logo nhà sản xuất bao bì.

mặt đáy của bao bì growplus+

  1. Đường hàn lưng

bao bì của growplus + mới

Bao bì Tetra Pak có đường hàn lưng ở giữa, bao bì Combibloc có đường hàn ở mép hộp.

Công ty NutiFood khẳng định cả hai mẫu bao bì trên đều là sản phẩm của NutiFood và có chất lượng hoàn toàn giống nhau, do đó người tiêu dùng an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

 

Theo  NutiFood

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.