Thông báo thay đổi nội dung bao bì GrowPLUS+ suy dinh dưỡng, GrowPLUS+ chậm tăng cân lon 1,5kg; 900g và 400g

Hiện nay, các sản phẩm sữa bột GrowPLUS+ suy dinh dưỡng, GrowPLUS+ Tăng cân khỏe mạnh của NutiFood, loại lon 1,5kg; 900g và 400g được thay đổi bao bì với màu sắc tươi đẹp, nổi bật hơn và thay đổi trong cách thể hiện thông tin. Bao bì mới được đưa vào sản xuất từ ngày 28/06/2016, do đó hiện nay trên thị thường vẫn đang lưu hành song song hai loại bao bì: bao bì mới sản xuất và bao bì cũ. 
Các sản phẩm sử dụng loại bao bì mới này hoàn toàn tương đồng về dung tích sữa chứa bên trong, chất lượng sản phẩm, giá bán, nên người tiêu dùng an tâm sử dụng nhé.

Sau đây là mô tả về việc thay đổi bao bì sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood. Cám ơn các khách hàng đã luôn quan tâm và tin dùng sản phẩm của NutiFood. Nếu có bất kì thắc mắc gì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline : 08 38 255 777 để được tư vấn thật tận tình nhé!

thay đổi bao bì growplus+ tăng cân khỏe mạnh

thay đổi bao bì growplus+ suy dinh dưỡng

 

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.