[Hướng dẫn chơi game] Mẹ nhanh tay, bắt ngay quà tặng !

VIDEO HƯỚNG DẪN:

HƯỚNG DẪN CHUNG:

- Người chơi chỉ được ghi điểm khi “bắt trúng” các sản phẩm của NutiFood trong quầy hàng (danh sách sản phẩm sẽ được cập nhật bên dưới theo từng tuần).

- Ngay khi nhấn “CHƠI NGAY”, người chơi sẽ được đề nghị đăng nhập Facebook để hoàn tất đăng ký.

- Mỗi lượt chơi kéo dài 45 giây. Khi các kệ hàng di chuyển người chơi bắt lấy những lon/hộp sản phẩm NutiFood xuất hiện.

- Với mỗi lon/hộp sản phẩm của NutiFood bắt được, người chơi được +1 điểm. Khi người chơi bắt được lốc 2 lon, 3 lon, 4 lon, v.v… số điểm sẽ tăng lên tương ứng.

- Khi được 30 điểm, thanh "POWER UP” ở góc trái màn hình sẽ đầy. Lúc này người chơi sẽ có 10 giây để bắt lon/hộp NutiFood bất kỳ xuất hiện. Từ thời điểm này, điểm số khi bắt trúng các lon/hộp sản phẩm NutiFood sẽ được nhân đôi (điểm số x2).

- Khi kết thúc thời gian, người chơi được thống kê với số sản phẩm NutiFood bắt được và số điểm tương ứng.

- Người chơi nhập số điện thoại để lưu lại thành tích.

------

THỬ THÁCH TUẦN 1 & TUẦN 2:

Để ghi điểm, mẹ cần “bắt” được các sản phẩm lon/hộp sau: GrowPLUS+ SDD (đỏ), GrowPLUS+ TCKM (xanh).

Tốc độ chơi vừa phải để các mẹ làm quen trò chơi.

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.