Danh sách 100 mẹ trúng giải "mẹ nhanh tay" của chương trình "mẹ chia sẻ hay, nhận ngay quà yêu thích"

Các mẹ ơi, GrowPLUS+ xin được công bố danh sách 100 mẹ có bài dự thi hợp lệ và gửi về sớm nhất cho GrowPLUS+ trong chương trình vừa rồi. 
GrowPLUS+ sẽ liên hệ với các mẹ để làm thủ tục nhận giải thưởng. Thời gian nhận thưởng: trong vòng 01 tuần làm việc sau ngày công bố giải. 

Các mẹ tiếp tục theo dõi Fanpage và Website GrowPLUS+ của NutiFood để xem danh sách 20 mẹ sẽ nhận được giải "Mẹ viết hay" cũng như các chương trình sắp tới sẽ diễn ra nhé!

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.