Chia sẻ khoảnh khắc "Cả nhà chung sức" cùng GrowPLUS+ của NutiFood

Ba mẹ thân mến,  

Gia đình chính là nơi khơi nguồn cảm xúc yêu thương, là nơi trẻ nhận được sự quan tâm chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần làm nền móng cho sự phát triển toàn diện và tương lai tươi sáng của trẻ.

Nuôi con là hành trình của gian nan và hạnh phúc, hành trình đó sẽ thật ý nghĩa khi  cả gia đình cùng chung sức cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của con. Chắc chắn trong hành trình thiêng liêng ấy, rồi sẽ có những lúc ba mẹ nặng trĩu nỗi lo trước tình trạng thể chất, tinh thần của con. Khi con đau ốm, chậm tăng cân, khi con tủi thân vì bạn bè bắt nạt trên lớp, khi con bỡ ngỡ trong ngày đến trường đầu tiên… Nhưng ba mẹ biết không, may mắn là những khoảnh khắc đó lại ít hơn những khoảnh khắc tuyệt vời mà cả gia đình có được, những khoảnh khắc để hành trình nuôi con trở nên thật ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và chúng ta hiểu rằng, hạnh phúc cần phải được chung tay vun đắp, vượt qua khó khăn, đó chính là ý nghĩa lớn nhất của gia đình: “cùng nhau chung sức”…

GrowPLUS+ mong rằng mỗi ba mẹ đều là chuyên gia với những bí quyết chăm sóc, kết nối yêu thương. Và mỗi đứa trẻ sinh ra và lớn lên, đều được dựa trên nền tảng yêu thương đó của gia đình. Đó cũng chính là lý do GrowPLUS+ tổ chức chương trình cuộc thi ảnh “Cả nhà chung sức”, với mong muốn chia sẻ cùng ba mẹ những bí quyết chăm sóc con, và ghi dấu lại những khoảnh khắc yêu thương giản dị mà ba mẹ đã trải qua cùng con.

Growplus đồng hành cùng bé

Chương trình diễn ra tại Fanpage GrowPLUS+ từ ngày 23/11/2015 đến ngày 16/01/2016, được chia làm 2 chặng với 2 chủ đề .

Chặng 1: Chủ đề “Mẹ là chuyên gia”, diễn ra từ ngày 23/11/2015 đến ngày 19/12/2015

Growplus mẹ là chuyên gia

Chặng 2: Chủ đề “Khoảnh khắc yêu thương”, diễn ra từ ngày 21/12/2015 đến ngày 16/01/2016

Growplus+ khoảnh khắc yêu thương

Tham gia chương trình, ba mẹ không những góp phần chia sẻ những  bí quyết chăm sóc dinh dưỡng cùng các gia đình, mà còn có thể lưu giữ lại cùng con những kỷ niệm hạnh phúc, được làm nên từ những khoảnh khắc yêu thương. Ngoài ra, chương trình sẽ dành tặng cho các gia đình thắng cuộc rất nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.

GrowPLUS+ rất mong nhận được nhiều bài tham gia và chia sẻ của ba mẹ. Chi tiết thể lệ của chương trình, ba mẹ tham khảo tại Fanpage GrowPLUS+: https://on.fb.me/1SdIDoW

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.