• Chủ nhật, 25/06/2017 | 17:24
  •  
Làm sao để con tăng cân, tăng chiều cao tốt?” GrowPLUS+ của NutiFood biết rằng đó là câu hỏi khiến không ít các mẹ phải đau đầu và...

Học viện Bóng đá NutiFood tuyển sinh khóa 2

Ngày 3 và 4-6 sắp tới, Học viện Bóng đá NutiFood sẽ triển khai tuyển sinh khóa 2 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) do các chuyên gia Arsenal JMG thực hiện.

Thông báo thay đổi nội dung bao bì sản phẩm GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng

NutiFood xin thông báo đến người tiêu dùng về việc thay đổi nội dung bao bì sản phẩm GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng như sau:

NutiFood đầu tư hơn 1000 tỷ vào Đắk Lắk làm nông nghiệp công nghệ cao

Ngày 11/5, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác với tỉnh Đắk Lắk đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao đồng thời ký kết trở thành cổ đông chiến lược duy nhất của công ty cà phê Phước An.

Cầu thủ nhí đá bóng chân đất tại Học viện NutiFood - JMG

Gần 2 năm sau khi trúng tuyển, khóa I Học viện NutiFood JMG đã cho thấy những thành quả ban đầu khi giành chiến thắng cách biệt 30 bàn trước đội cùng lứa U15 Bình Thạnh (TP.HCM).

Bác sĩ khởi nghiệp, câu chuyện của một 'startup đời đầu' ở Việt Nam

Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.

NutiFood và câu chuyện của bác sĩ dinh dưỡng

Từ câu chuyện của một người mẹ có con biếng ăn, phải mất cả tiếng đồng hồ mới đút hết cho con một hũ sữa chua, bác sĩ Trần Thị Lệ, TGĐ Công ty NutiFood thấu hiểu nỗi khổ của những người mẹ giống như mình.

CEO NutiFood: Đừng ngại thiếu 'ghế', có tố chất sẽ được đặt đúng chỗ

"Nếu có mơ ước và muốn biến nó thành hiện thực, bạn phải kỷ luật bản thân để có hành động đúng cho từng thời điểm, từng ngày" - CEO NutiFood Trần Thị Lệ tâm sự.

NutiFood: Cộng đồng là giá trị cốt lõi cho phát triển doanh nghiệp

4 tháng đầu năm 2017 tiếp tục đánh dấu đột phá mới của NutiFood khi có hàng loạt chương trình hướng về lực lượng công nhân lao động. Các chương trình xã hội được NutiFood thực hiện xuyên suốt trong hành trình phát triển của mình. Tất cả đều nhất quán gắn liền với triết lý kinh doanh: “Mỗi sản phẩm làm ra trước hết là để đóng góp vào nhu cầu dinh dưỡng của cộng đồng”.

Nhiều ưu đãi cho Đoàn viên Công đoàn

(NLĐO)- Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa có thêm thông chi tiết 8 doanh nghiệp (DN) sẽ phối hợp triển khai chương trình phúc lợi nhằm san sẻ khó khăn với Đoàn viên Công đoàn (CĐ). 8 đối tác mới hoạt động trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, giao thông, xăng dầu, đồ uống.
Close(x)